Hỗ trợ trực tuyến

Nick Yahoo:

HOTLINE: (028) 386.000.57

Tìm kiếm sản phẩm

Tin chuyên ngành

Trung Quốc chuẩn bị khởi động nhà máy PP mới trong nửa cuối năm 2019 [09/10/2019]

Công suất nhà máy PP Trung Quốc được thiết lập để phát triển hơn nữa phù hợp với các nhà máy mới khởi nghiệp trong nửa cuối năm nay, củng cố vị thế của đất nước trong tự cung tự cấp. Nếu việc khởi động nửa cuối năm nay có thể được hoàn thành như mong đợi, công suất bổ sung khoảng 5 triệu tấn/năm sẽ được bổ sung vào tổng công suất PP của Trung Quốc.

Bổ sung công suất hàng năm đạt hơn 1 triệu tấn

Theo Tin tức sản xuất PP của ChemOrbis, công ty hóa dầu Hengli đã khởi động nhà máy PP mới với công suất 450,000 tấn/năm tại Trung Quốc vào ngày 27 tháng Tư.

Nhà máy Qinghai Salt Lake Industrial công suất 160,000 tấn/năm, nhà máy Zhejiand Satellite công suất 150,000 tấn/năm và nhà máy công suất 350.000 tấn Jiutai Energy cũng đã được đưa vào hoạt động trong năm nay.

Đối với các công suất mới đã được lên kế hoạch để khởi động từ quý 2 trở đi, hai nhà máy PP mới của Dong Guan Grand Resource với công suất kết hợp 600,000 tấn/năm dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động vào tháng Tư năm 2019.

Zhongan Lianhe, nhà máy công suất 350,000 tấn/năm, Qinghai Da Mei, nhà máy 400,000 tấn/năm và Shenzhen JU Zheng Huan, nhà máy công suất 600,000 tấn/năm dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào tháng Năm. Nhà máy Ningxia Baxia Baofeng Trung Quốc với công suất 300,000 tấn/năm dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động vào tháng Sáu.

Công suất nhà máy PP mới để khởi động trong Quý 4

Sẽ có thêm công suất bổ sung trong quý cuối cùng của năm nay. Trung Quốc đang chuẩn bị cho tổng công suất nhà máy PP mới gần 5 triệu tấn/năm, mặc dù một số doanh nghiệp hoài nghi rằng họ sẽ đạt đủ công suất.



Để xem chi tiết thêm về các tin tức cập nhật nhất về công xuất mới cũng như việc đóng cửa và khởi động lại của các nhà máy trên toàn thế giới nhanh chóng, vui lòng truy cập Tin tức sản xuất PP của ChemOrbis.

Nguồn cung cấp nội địa tăng khi giao dịch yếu

Tại Trung Quốc, nguồn cung PP và PE trong nước đã tăng cao kể từ cuối Tết Nguyên đán, chủ yếu do những lo ngại về căng thẳng thương mại Mỹ-Trung khiến người mua thoái lui. Do đó, sự quay vòng gần đây đã làm giảm tình trạng dư cung.

Theo các doanh nghiệp trong khu vực, nguồn cung polyolefin nội địa của Trung Quốc có thể tăng thêm khi các nhà máy với công suất mới đi vào hoạt động trong thời gian tới cũng như mùa thấp điểm cho tiêu thụ PP.
Tin cùng danh mụcXem tất cả